Giáo án Thể dục Lớp 5 - Tuần 34 - Năm học 2017-2018

doc 3 trang thungat 6430
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 5 - Tuần 34 - Năm học 2017-2018", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_5_tuan_34_nam_hoc_2017_2018.doc

Nội dung text: Giáo án Thể dục Lớp 5 - Tuần 34 - Năm học 2017-2018

  1. Tuần: 34 Ngày soạn: 06/ 05/ 2017 Ngày giảng: 08 đến 12/ 05/ 2017 Bài: 67 TRÒ CHƠI “NHẢY Ô TIẾP SỨC” VÀ “DẪN BÓNG” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Trò chơi: “Nhảy ô tiếp sức” và “Dẫn bóng” 2. Kỹ năng: - Tham gia vào trò chơi tương đối chủ động và tích cực. 3. Thái độ: - Học sinh có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định Phương pháp tổ chức lượng 1. Phần mở đầu: 8-10’ ĐHNL - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số, phổ biến ND * * * * * * yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang phục * * * * * * chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn. ∆Gv 2. Phần cơ bản: 18-20’ ĐHTL - Trò chơi: “Nhảy ô tiếp sức” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. - Cho 1-2 học sinh lên làm mẫu rồi cho cả 8 7 2 lớp chơi thử 1-2 lần trước khi chơi chính 9 6 3 1 thức. 10 5 4 - Gv nêu thêm các yêu cầu trên cơ sở cách chơi quy định để tạo sự cố gắng của học sinh và tổ chức cho học sinh chơi thật để tao sự thi đua trong trò chơi. ∆Gv - Trò chơi: “Dẫn bóng” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: 4-5’ ĐHKT - Đứng thả lỏng tại chỗ. (như ĐHNL) - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán.
  2. Bài: 68 TRÒ CHƠI “NHẢY ĐÚNG, NHẢY NHANH” VÀ “AI KÉO KHOẺ” I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Trò chơi: “Nhảy đúng, nhảy nhanh” và “Ai khoẻ” 2. Kỹ năng - Tham gia vào trò chơi tương đối chủ động và tích cực. 3. Thái độ - Học sinh có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định Phương pháp tổ chức lượng 1. Phần mở đầu: 8-10’ ĐHNL - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số, phổ biến * * * * * * ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang * * * * * * phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên ∆Gv môn. ĐHTL 2. Phần cơ bản: 18-20’ - Trò chơi: “Nhảy đúng, nhảy nhanh” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 8 7 2 - Cho 1-2 học sinh lên làm mẫu rồi cho 9 6 3 1 cả lớp chơi thử 1-2 lần trước khi chơi 10 5 4 chính thức. - Gv nêu thêm các yêu cầu trên cơ sở cách chơi quy định để tạo sự cố gắng của học sinh và tổ chức cho học sinh chơi ∆Gv thật để tao sự thi đua trong trò chơi. - Trò chơi: “Ai kéo khoẻ” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: 4-5’ ĐHKT - Đứng thả lỏng tại chỗ. (như ĐHNL) - Gv hệ thống lại bài, nhận xét giờ học. - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán.