Giáo án Thể dục Lớp 2 - Tuần 25 - Năm học 2017-2018

doc 3 trang thungat 4210
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 2 - Tuần 25 - Năm học 2017-2018", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_2_tuan_25_nam_hoc_2017_2018.doc

Nội dung text: Giáo án Thể dục Lớp 2 - Tuần 25 - Năm học 2017-2018

  1. Tuần: 25 Ngày soạn: 4 / 3/ 2017 Ngày giảng: 6 đến 10/ 3/ 2017 Bài: 49 ÔN MỘT SỐ BÀI TẬP RLTTCB – TRÒ CHƠI “NHẢY NHANH, NHẢY ĐÚNG” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Tiếp tục ôn lại bài tập RLTTCB đi thường theo vạch kẻ thẳng, đi kiễng gót, 2 tay chống hông, dang ngang. - Ôn đi nhanh chuyển sang chạy. - Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” 2. Kỹ năng: - Thực hiện đươc bước đi tương đối chính sác. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định Phương pháp tổ chức lượng 1. Phần mở đầu: 6-10’ ĐHNL - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến * * * * * * * ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang * * * * * * * phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên môn ∆Gv và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: 18-20’ ĐHTL - Đi thường theo vạch kẻ thẳng 2 tay chống hông, dang ngang. * * ∆Gv - Đi kiễng gót 2 tay chống hông,dang * * ngang. - Đi nhanh chuyển sang chạy. - Chia thành 2 hàng dọc tập luyện - Gv quan sát sửa sai cho hs - Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: 4-5’ ĐHKT - Đứng tại chỗ thả lỏng ( như ĐHNL ) - Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho hs giải tán
  2. Bài: 50 ÔN MỘT SỐ BÀI TẬP RLTTCB – TRÒ CHƠI “NHẢY ĐÚNG , NHẢY NHANH” I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Ôn bài tập RLTTCB - Đi thường theo vạch kẻ thẳng, đi kiễng gót, 2 tay chống hông, dang ngang - Trò chơi: “Nhảy đúng, nhảy nhanh” 2. Kỹ năng: - Thực hiện đc bước đi tương đối chính sác trong động tác. 3. Thái độ: - Hs có ý thức tích cực trong giờ học. II. Chuẩn bị - Giáo viên: bài soạn, sách giáo khoa, còi và dụng cụ liên quan đến tiết dạy . - Học sinh: Trang phục phù hợp tập luyện III. Nội dung và phương pháp lên lớp. Nội dung Định Phương pháp tổ chức lượng 1. Phần mở đầu: 6-10’ ĐHNL - Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số phổ biến * * * * * * * ND yêu cầu giờ học, chỉnh đốn trang * * * * * * * phục chuẩn bị tập luyện. - Chuyển đội hình khởi động chuyên ∆Gv môn và khởi động chung. 2. Phần cơ bản: 18-22’ ĐHTL - Đi thường theo vạch kẻ thẳng 2 tay chống hông, dang ngang. * * ∆Gv - Đi kiễng gót 2 tay chống hông,dang * * ngang. - Đi nhanh chuyển sang chạy. - Chia thành 2 hàng dọc tập luyện - Gv quan sát sửa sai cho Hs. - Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” - Gv nêu tên trò chơi, luật chơi rồi tổ chức cho học sinh chơi trò chơi. 3. Phần kết thúc: 4-6’ ĐHKT - Đứng tại chỗ thả lỏng ( như ĐHNL - Gv hệ thống lại bai, nhận xét giờ học - Gv giao bài tập về nhà, cho Hs giải tán.